Heroine Memories เกมโมบายสุดโมเอะจากค่ายเกมสายหื่น DMM

หลังจากเงียบหายไปนานเลยสำหรับค่ายเกมชื่อดังอีกหนึ่งเจ้าจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง DMM เจ้าพ่อสายเกมหื่นที่ล่าสุดได้ออกมาประกาศเปิดตัวเกมมือถือตัวใหม่ของพวกเขา Heroine Memories ที่กำลังจะมีการเปิดตัวภายในปี 2019 น…

GoetiaX เกมมือถือ RPG สุดดาร์กสไตล์อนิเมะเริ่มลงทะเบียนสโตร์ไทย

ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าตัวเกม GoetiaX เกมมือถือจากทางค่าย Appspirits ที่จับมือกับทาง Funmily Corporation Ltd. ในการนำมาเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global แล้วในปัจจุบันตอนนี้เริ่มมีการให้ลงทะเบียนในหลายประเทศแล้วรวมถึงสโตร์ประ…

Dragon Nest M เปิดคลาสใหม่ Dark Avenger นักฆ่าสายดาร์ก

มาสักทีสำหรับคลาสใหม่สายดาร์กจากสุดยอดเกมแนว MMORPG บนมือถืออย่าง Dragon Nest M ที่ล่าสุดได้มีการอัพเดทคลาสใหม่ ของอาชีพ Warrior ซึ่งเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่แฟนๆ ต่างรอคอยกัน หากเราต้องการที่จะเปลี่ยนเป็นอาชีพ Dark Av…

Hopeless Land มีเฮลิคอปเตอร์ให้ขับออกไขว้คน

ขับรถออกไขว้คนดูท่าทางจะเด็กไปซะแล้วสำหรับ Hopeless Land เกมมือถือแนว Battle Royale สไตล์เอาตัวรอดแบบ PUBG ของค่ายผู้พัฒนา Hero Entertainment ก็ล่าสุดพี่แกเล่นส่งภาพเฮลิคอปเตอร์มาให้ส่อง เรียกความอยากพร้อมๆ กับภาพอาคาร แล…

MT4- Lost Honor เกมมือถือดังจากแดนมังกรเปิดตัวในเวอร์ชั่น ENG แล้ววันนี้

หลังจากที่มีการเปิดตัวไปในประเทศจีน ไตหวัน ฮ่องกง และ มาเก๊า ก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากสำหรับเกมโทรศัพท์มือถืออย่าง MT4: Lost Honor (AKA I am MT4) จากผู้ให้บริการ Efun ที่ได้ส่งตัวเกมในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษให้แฟนๆ ใ…

Com2uS เปิดตัวเกม Lucid Adventure- Idle RPG บนสโตร์ไทยแล้ววันนี้

Com2uS ผู้ให้บริการเกมชั้นนำของประเทศเกาหลีใต้เจ้าของสุดยอดเกมแนว RPG อย่าง Summoners War ได้ออกมาประกาศเปิดตัวเกมมือถือใหม่ล่าสุด Lucid Adventure: Idle RPG ที่ตอนนี้เปิดให้บริการแล้วทั่วโลกใน Google Play Store สำหรับระบบ Android รวมถึงประเทศ…

MARVEL FUTURE FIGHT อัปเดต The Guardians of the Galaxy

Netmarble ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตอย่างเกม MARVEL Future Fight ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์ชื่อดังของมาร์เวลอย่าง “New Guardians of the Galaxy” หรือที่รู้จักกันในชื่อไทยอย่าง “รวมพันธ…

Nexon ประกาศเปิดให้บริการ Schale Store ร้านค้าออนไลน์จำหน่ายสินค้าทางการของ Blue Archive แล้ว!

Blue Archive เกมมือถือสไตล์ Anime RPG สุดน่ารักที่พัฒนาโดยบริษัท Nexon Games ได้ประกาศเปิดให้บริการ Schale Store ร้านค้าออนไลน์จำหน่ายสินค้าทางการของ Blue Archive ในวันที่ 12 เม.ย.

พบกับ Schale Store ได้ในแพล็ตฟอร์มร้านขายสินค้าออน…

Nexon ประกาศร่วมทุนกับ IDCC ผู้ให้บริการเกมส์เจ้าดังในไทย

ค่าย Nexon (ซีอีโอ คุณปาร์ก จี วอน) เปิดเผยว่าได้ทำการร่วมทุนกับบริษัท ‘ไอดีซีซี (i Digital Connect Co., Ltd., ชื่อย่อ iDCC / ซีอีโอ คุณทวีชัย ภูริทิพย์)’ ผู้ให้บริการเกมส์ในประเทศไทยนับว่าเป็นข่าวดีเลยทีเดียวคำพูดจาก

Netmarble เปิด Pre-Register เกมอนิเมะ RPG ตัวใหม่ Teria Saga

คอเกมอนิเมะตัวเตรียมตัวให้ดี Netmarble ปล่อยเกมมือถือตัวใหม่อย่าง Teria Saga หรือ テリア・サーガ เกมมือถืออนิเมะ RPG งานดี ภาพสวยพร้อมทั้งเปิดให้ Pre-Register เพื่อรับไอเทมพิเศษก่อนเกมเปิด ทั้งบน iOS และ Android พิเศษสำหรับผู้ที่ลงท…