ปตท.แบกภาระลดค่าไฟช่วยประชาชน ยืดจ่ายหนี้ กฟผ. 8-9 พันล้าน

นายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ปตท. เปิดเผยว่า ปตท. ได้ให้ความร่วมมือกับรัฐบาลในการลดค่าไฟฟ้าช่วงเดือน ก.ย.-ธ.ค. เหลือหน่วยละ 3.99 บาท เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายด้านไฟฟ้าให้แก่ป…

“เบียนกา” แชมป์หวด “ยูเอส โอเพ่น” สุดปลื้มได้ลงมือปรุง “อาหารไทย”

ความเคลื่อนไหวของนักเทนนิสระดับโลก ที่เดินทางมายังเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันเทนนิสหญิง ดับเบิลยูทีเอ อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ ทัวร์นาเมนต์ ดับเบิลยูทีเอ 250 รายการ “ไทยแลนด์ โอเพ่น 202…

“แฟร์สตัปเพน” ผงาดคว้าแชมป์ “ดัตช์ กรังด์ปรีซ์”

ศึกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก ฤดูกาล 2022 สนามที่ 15 รายการ “ดัตช์ กรังด์ปรีซ์” ที่เมืองนอร์ธ ฮอลแลนด์ ประเทศเนเธอร์แลนด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นการดวลความเร็วในรอบชิงชนะเลิศ ผลปรากฏว่า แม็กซ์ แฟร์สตัปเพน นักข…

“หมาป่า” ยันยืม “ลูกากู” เสริมแนวรุกหนึ่งซีซั่น

โรมา ทีมดังแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันคว้าตัว โรเมลู ลูกากู หัวหอกทีมชาติเบลเยียมของ เชลซี มาเสริมแนวรุกด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลาหนึ่งฤดูกาลเรียบร้อย

จากการย้ายเข้าสู่ถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิกโก ครั้งนี้ …

ฟลอร์บอลสาวไทยแซงดับญี่ปุ่น 7-6 ลุ้นหยิบตั๋วลุยศึกโลกอยู่แค่เอื้อม

การแข่งขัน “พีทีที ฟลอร์บอลหญิงชิงแชมป์โลก” รอบคัดเลือกโซนเอเชีย โอเชียเนีย 2023 ที่สนามภายใน ม.การกีฬาแห่งชาติ จ.ชลบุรี เพื่อคัดเลือกหาตัวแทนอีก 2 ชาติ ไปแข่งขันชิงแชมป์โลกในปลายปีนี้ ที่สิงคโปร์ โดยมี 6 ชาติ ประ…

สมิติเวช รวมพล คน 50+ ร่วมวิ่งออกกำลังกายในงาน Age Friendly Run by Samitivej 2024

นักวิ่งตบเท้าเข้าร่วมกิจกรรม “Age Friendly Run by Samitivej 2024 : วิ่งละ YOUNG” โชว์พลังในตัวเอง พร้อมร่วมสร้างมาตรฐานวิ่งอย่างปลอดภัยวัย 50+ ครั้งแรกในไทย กับ Doctor และ Nurse Runners สนุกกับภารกิจเสริมสร้างสุขภาพที่ดีตลอดเส้นทาง แถมยังได้อิ่มบุญอ…

สะเทือนภาพรวม! ‘บุรีรัมย์’ อาจงดถ่ายสดทางยูทูบ

จากการประชุมคณะทำงานไทยลีก วันที่ 29 ส.ค. 66 ได้มีการพูดถึงยอดจำหน่ายแพ็กเกจถ่ายทอดสด โดย 3 สัปดาห์แรกของการแข่งขัน ไทยลีก 2023-24 มียอดผู้ชมในสนามมากขึ้นกว่าฤดูกาลก่อนประมาณ 70-80 เปอร์เซ็นต์ ขณะเดียวกัน ในเรื่องการถ่ายท…

เมื่อชีวิตยังไม่สิ้น! ‘ช้างศึก’กับความหวังที่มืดลง

ความหวังบอลโลกของไทย ดูยิ่งห่างไกลไปทันที หลังผลงานนัดแรกแพ้จีนในบ้านตัวเอง

8 ทีมกับโควตาเพลย์ออฟ ของโซนเอเชีย มันทำให้พอจะฝันถึงฟุตบอลโลกได้ แต่ก่อนอื่นต้องชนะด่านแรกก่อน

นัดนี้สำคัญอย่างไร..สำคั…

แฟนไก่ฝันหวาน! เจ้าสัวกาตาร์สนใจลงทุน

แฟน “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ อาจได้เฮสนั่น! เมื่อมีรายงานว่า เจ้าของทีมปารีส แซงต์-แชร์กแมง ชาวกาตาร์ สนใจที่จะลงทุนในสโมสรพรีเมียร์ลีก และเริ่มพูดคุยกับ ดาเนียล เลวี ประธานสเปอร์ ไปแล้ว ตามรายงานจากสก…

"เดวิด" ยื่นประกันตัวสู้คดีแล้ว รับเงื่อนไขเข้มห้ามทำงาน-ออกนอกประเทศ

วันนี้ (7 มี.ค.67) เวลา 21.00 น. พ.ต.อ.ปริญญา กลิ่นเกษร รอง ผบก.ตม.1 ในฐานะรองโฆษก สตมคำพูดจาก สล็อต168. เปิดเผยว่า นางคนึงนิจ ชทาล์ดเอคเกอร์ ภรรยาของนายเดวิด ได้ยื่นขอประกัน นายเดวิด หรือ Mr.URS BEAT FEHR ผู้ต้…