ค้นบ้าน “เสี่ยแป้ง” อีกรอบไม่พบผู้ต้องหา-สิ่งผิดกฎหมาย

กรณีที่เสี่ยแป้ง นาโหนด ผู้ต้องหาหลบหนีจากโรงพยาบาลมหาราชจังหวัดนครศรีธรรมราช วันที่ 22 ต.ค. 2556 ได้หลบหนีเข้าไปซ่อนตัวอยู่ที่ขนำในป่าลึกใกล้ๆบ้านในตระ เขตรอยต่อจังหวัดพัทลุง จังหวัดตรัง และ บริเวณพื้นที่เหนืออ่างเก็บน้ำคลองหัวช้าง หมู่ที่ 6 ตำบลตะโหมด อำเภอตะโหมด และได้เกิดยิงปะทะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดไล่ล่าที่ปฏิบัติบนเทือกเขาบรรทัด เมื่อวันที่ 8 พ.ย. 2566 นั้น

โผล่อีกคลิป “เสี่ยแป้ง” แฉหมด “อัยการ-ตร.”ใครเอี่ยวคดี

แนะ “เสี่ยแป้ง” ควรรีบกลับเข้ามอบตัว

หลังจากพล.ต.ท. อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์คำพูดจาก สล็อต888. ผู้ช่วย ผบ.ตร.ได้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายชุด ขึ้นบนภูเขาบรรทัดเพื่อสนับสนุนค้นหา นายแป้ง นาโหนด เป็นเวลาเกือบ 20 วัน แต่ปราฏว่าเสี่ยแป้ง นาโหนด ได้หลบหนีลงจากภูเขาบรรทัดตั้งแต่ค่ำคืนแรกของวันแรกที่เกิดการยิงปะทะกับตำรวจได้ไป และได้เผยแพร่คลิปวีดิโอคลิปแรกเปิดเผยความในใจสาเหตุที่หลบหนีการคุมควบของเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ฯ

ล่าสุดเช้าวันนี้ 28 พ.ย. 2566พล.ต.ต.ณฐกรญ์ กาญจนาภรณ์ผบก.ภ.จว.พัทลุง สั่งการให้นำกำลัง เข้าตรวจบ้านของเสี่ยแป้ง นาโหนด จำนวน 2 หลัง คือ ร่วมกันทำการตรวจค้นบ้านในพื้นที่ต.ท่าแค อ.เมืองพัทลุงจ.พัทลุง ซึ่งเป็นบ้านของน.ส.สุนันทา แม่ภรรยาเสี่ยแป้ง ที่นายแป้งอาศัยอยู่ด้วยก่อนหน้านี้ เพื่อพบและยึดสิ่งของซึ่งมีไว้เป็นความผิดหรือได้มาโดยผิดกฎหมาย หรือ ได้ใช้ หรือตั้งใจจะใช้ในการกระทำความผิดพบบุคคลที่ถูกออกหมายจับ

ผลการปฏิบัติตรวจยึด ไม่พบบุคคลตามหมายจับและไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย แต่อย่างใด และ ตำรวจร่วมกันทำการตรวจค้นบ้านในพื้นที่ ต.นาโหนด อ.เมือง จ. พัทลุง ซึ่งเป็นบ้านของนายแป้ง นาโหนด แต่มีพี่สาวเป็นผู้อยู่อาศัยปัจจุบัน เพื่อพบบุคคลตามหมายจับและสิ่งผิดกฏหมายอื่นๆ ผลการตรวจค้นปรากฎว่าไม่พบบุคคลตามหมายจับและสิ่งผิดกฏหมายอื่นๆแต่อย่างใดเช่นกัน และการค้นบ้านดังกล่าวของตำรวจนั้นเป็นการค้นครั้งที่ 2 หลังจากเกิดเหตุการณ์เสี่ยแป้ง นาโหนด หลบหนี ผู้ต้องหาหลบหนีจากโรงพยาบาลมหาราชจังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งตำรวจคาดว่าจะหลบหนีกลับมากบดานพร้อมอาวุธปืนที่บ้านทั้ง 2 แห่งเป็นการชั่วคราว

กางปฏิทินโอน "เงินช่วยชาวนา" ไร่ละ 1,000 บาท เริ่มเข้าบัญชีแล้ว

ครม.เตรียมพิจารณาขึ้นเงินเดือนราชการ แย้มอาจไม่ใช่การปรับขึ้นทั้งระบบ

ประกาศฉบับที่ 9 เตือน! 14 จังหวัดภาคใต้ฝนตกหนักถึงหนักมาก

You May Also Like

More From Author